TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ PHƯỚC HƯNG - HUYỆN TRÀ CÚ

Được sự khích lệ các cơ quan nhà nước về tham gia sản phẩm OCOP cơ sở sản xuất sợi hủ tiếu Thái Dương. Đây là nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.
anh tin bai

Hình ảnh gạo Hàm Châu

Sản phẩm Hủ Tiếu Thái Dương sử dụng nguyên liệu gạo Hàm Châu có đặc điểm nổi bật là xốp, nở nhiều, giá thành rẻ. Gạo Hàm Châu rất thích hợp để làm món cơm chiên hoặc làm nguyên liệu chính để chế biến thành các loại thực phẩm như bột bánh xèo, bánh tráng, sợi hủ tiếu... Gạo được sản xuất tại địa phương đây cũng là nguyên liệu chính dùng cho sản phẩm sợi hủ tiếu trong quá trình sản xuất với nhiều kinh nghiệm sản xuất hủ tiếu truyền thống của gia đình đã được sự công nhận của người tiêu dùng. 

anh tin bai

Hình ảnh sợi Hủ Tiếu Thái Dương

Trước khi trở thành cơ sở sản xuất sợi hủ tiếu Thái Dương thì sản phẩm chỉ được bán lẻ, bấp bênh, giá cả khá thấp. Được sự khích lệ các cơ quan nhà nước gia đình chúng tôi tham gia sản phẩm OCOP cơ sở sản xuất sợi hủ tiếu Thái Dương, cũng là nhiệm vụ trong triển khai thực hiện chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới.

Nhờ sự giúp đỡ của nhà nước cơ sở đã được thành lập việc kinh doanh  không phải qua bên trung gian mà có thể đến trực tiếp nơi tiêu thụ như các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, chợ truyền thống,…. mà lợi nhuận thu vào gấp từ 4 đến 5 lần trước đây. Khi lợi nhuận tăng, đồng thời năng suất sản lượng tăng, tạo điều kiện việc làm cho lao động nông thôn góp phần phát triển kinh tế ở địa phương.

anh tin bai

Hình ảnh món hủ tiếu giò heo

Hủ tiếu có truyền thống lâu đời và có thể chế biến thành nhiều món ăn đa dạng vì rất dễ ăn nên được nhiều người yêu thích. Trung bình trong 1 tô hủ tiếu sẽ chứa khoảng 650 calo, chiếm phân nữa lượng calo cần thiết mà cơ thể chúng ta cần bổ sung mỗi ngày. Hủ tiếu có nhiều cách chế biến khác nhau tùy theo vùng miền sẽ có khẩu vị đặc trung, mỗi cách chế biến sẽ có những nguyên liệu khác nhau nên lượng calo sẽ tăng trên mức trung bình. 

Sản phẩm Hủ Tiếu Thái Dương là niềm tự hào của chúng tôi khi sản phẩm nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng đã đồng hành cùng thương hiệu Hủ Tiếu Thái Dương cho đến hiện tại. Chúng tôi sẽ tiếp tục phấn đấu để có thể đáp ứng mọi nhu cầu, thách thức của thị trường đưa hàng Việt Nam, quảng bá văn hóa ẩm thực, văn hóa Việt Nam.

anh tin baianh tin bai

Hình ảnh: Giấy chứng nhận OCOP của UBND tỉnh Trà Vính cấp

Chúng tôi tin rằng với đôi bàn tay khéo léo, sự nhạy bén với thị trường, chúng tôi sẽ luôn đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. … Xây dựng trang web, lập facebook, Tiktok để quảng bá về hủ tiếu Thái Dương; Đưa sản phẩm vào các bếp ăn, căn tin tại trường học, xí nghiệp, khu công nghiệp, công ty, chuỗi siêu thị Go, Vinmart, Bách hóa xanh để đàm phán tiến tới đưa sản phẩm hủ tiếu Thái Dương đến gần hơn với khách hàng; Đưa sản phẩm hủ tiếu Thái Dương lên các trang thương mại điện tử……

                                                                                                   Ảnh, tin:Tuyết Mai











Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 3
  • Trong tuần: 31
  • Tất cả: 2371