TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ

XÃ PHƯỚC HƯNG - HUYỆN TRÀ CÚ

Sáng ngày 26/3/2024 tại trường THCS Phước Hưng, UBND xã Phước Hưng tỗ chức Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 đã diễn ra trong không khí sôi nổi và hào hứng với sự tham gia của hơn 1.200 cán bộ, công chức, viên chức, vận động viên, học sinh, ban ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân 9/9 ấp trên địa bàn xã tham gia chạy hưởng ứng.
anh tin bai

Ảnh: Ông Nguyễn Gia Hiền, Phó Chủ tịch UBND xã, Trưởng ban chỉ đạo phát biểu khai mạc Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024,

Đây là một trong những hoạt động hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”. Hoạt động nhằm góp phần nâng cao sức khỏe toàn dân để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; đồng thời là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024), 78 năm Ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/3/1946 - 27/3/2024) và ngày Bác Hồ viết bài "Thể dục và sức khỏe" kêu gọi đồng bào tập thể dục.

 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ảnh:  Công chức, viên chức, vận động viên, học sinh, ban ngành, đoàn thể và quần chúng nhân dân 9/9 ấp trên địa bàn xã Phước Hưng tham gia chạy hưởng ứng

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

 

Ngay sau lễ khai mạc, các vận động viên đã tham gia hành trình với đoạn đường đi và về khoảng 1.000m. Điểm xuất phát trước cổng trường THCS Phước Hưng, các vận động viên dọc theo Quốc lộ 54 đến trước cổng trường tiểu học Phước Hưng B, trở về đích tại trước cổng trường THCS Phước Hưng.

Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2024 là ngày hội lớn để phát động, thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của toàn thể Nhân dân trên địa bàn xã. Nhằm kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân hưởng ứng việc tập luyện chạy bộ hàng ngày, hoặc lựa chọn cho mình một hình thức, một môn thể thao nhất định, tập luyện phù hợp với điều kiện để bảo vệ và chăm sóc sức khỏe. Các hoạt động sôi nổi trong Ngày phát động chạy Olympic còn hướng đến việc thúc đẩy các hoạt động thể dục thể thao tại địa phương, giúp nâng cao nhận thức của người dân về vai trò của thể thao đối với sức khỏe; tích cực vận động gia đình, người thân, bạn bè cùng tham gia tập luyện thể dục thể thao hàng ngày, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”./.

 

                                                                                            Ảnh,tin: Hồng Tuấn

Tin liên quan
1 2 3 










Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 2
  • Trong tuần: 30
  • Tất cả: 2364